ความว่างเปล่าของข่าวลือ

beautyangle


...
ไม่ต้องแคร์ ไม่ต้องสน คนคนนี้
ยังหายใจ ได้ดี มีมือขา
ยังมีแรง เดินดิน กินข้าวปลา
ถึงแม้ว่า จะฝืดเฝื่อน สะเทือนใจ
แค่สะกิด แผลเก่า ก็เท่านั้น
พอคันคัน เจ็บเจ็บ เก็บสงสัย
ที่มองเห็น คงภาพหลอน ให้อ่อนใจ
ผวาไหม เวลาที่ ลี้หลบกัน?
จะไม่ถาม ความใด ถ้าไม่บอก
เก็บไว้หลอก หัวใจ ให้ขบขัน
แม้ลมเป่า ข้างหู อยู่ทุกวัน
ยังเชื่อมั่น ความว่างเปล่า ในข่าวลือ....
...				
comments powered by Disqus
  • ขลุ่ยหลิบ

    16 กันยายน 2547 11:13 น. - comment id 332419

    ^__^
  • นกตะวัน

    16 กันยายน 2547 12:07 น. - comment id 332441

    แค่ข่าวลือถือไปทำไมหนา
    พูดกันมามากความตามสมัย
    ข้อเท็จจริงสิ่งเห็นเป็นอย่างไร
    คือเรื่องใช่เช่นนั้นนั่นข่าวจริง
    
    มิเคยคิดปิดบังเรื่องครั้งไหน
    คบกับใครในนอกบอกทุกสิ่ง
    ยินข่าวลืออย่าถือสาน่าละทิ้ง
    ใช่เรื่องจริงจงเชื่ออย่าเบื่อกัน
    
    
    
    
  • นกตะวัน

    16 กันยายน 2547 12:22 น. - comment id 332454

    
    คนเขาพูดปูดกันทุกวันนี้
    มักเติมสีเสริมแต่งแปลงเสกสรรค์
    เพื่อสนุกสุขใจไปวันวัน
    เรื่องคนนั้นคนโน้นโดนระนาว
    
    อย่าได้คิดติดใจอะไรเลย
    ควรนิ่งเฉยชาชินทุกชิ้นข่าว
    เขาชอบดูผู้คนจนรักร้าว
    นี่แหละข่าวคาวลืออย่าถือกัน
    
    
    
  • ดาหลา & ปะการัง

    16 กันยายน 2547 13:19 น. - comment id 332498

    เอาใจ มา ฝาสกไว้ ให้ ช่วย ปลอบใจ คน คนนี้ นะ
  • ทิกิ_tiki ไม่ลงทะเบียน

    16 กันยายน 2547 16:05 น. - comment id 332588

    อย่าไปสนใจปากหอยปากปูค่ะ
    เรายังโดนสารพัดข่าวทุกวัน
    เรามีหน้าที่การงานทำไป
    ให้ใจจดจ่อกับงานและสำนึกถึง
    คุณค่าของตัวเรา คนที่ลือลือไป
    ก็แค่นั้น มันไม่ทำให้เรา ค่าสูงขึ้น
    คือ ค่าต่ำลงเพราะเรายังมั่นคง
    ในประพฤติปฏิบัติของเรานะคะ
    เอาใจช่วยค่ะ
  • วนัสนันท์

    16 กันยายน 2547 18:59 น. - comment id 332714

    คนเรา...เป้นในสิ่งที่ตัวเองเป็น
    มิใช่เป้นในสิ่งที่คนอื่นเอ่ยกล่าว
    
    :) แวะมาทักทายค่ะ
  • beautyangle

    17 กันยายน 2547 08:09 น. - comment id 332984

    ขอบคุณ ค่ะ  ^ _ ^

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน