งามอย่างยืนคง

นายกระต่ายขาว

งามใดเอ๋ยเท่างามน้ำใจใส  
งามอะไรไม่เท่างามเปรียบเหมือน
งามพักตร์สุดโสภายังร้างเลือน  
งามนี้เตือนจิตจับเกาะในใจ
งามสมงามยิ่งงามกุลสตรี          
งามคงที่คงรูปคงอยู่ได้
งามสิ่งอื่นหมื่นวันก็ดับไป       
งามน้ำใจใสสร้างสุขให้โลกา				
comments powered by Disqus
  • )))**--ผลิใบสู่วัยกล้า--**(((

    21 กันยายน 2547 06:53 น. - comment id 335031

    สวัดีครับ.............
    
             ผมเข้ามาอ่านกลอนเพื่อเป็นกำลังใจให้คนที่แสนดี  
    
             หาก ผลิใบ ยังอยู่ก็จะคอยให้ความอบอุ่นเช่นนี้ตลอดไป
    
    กำลังใจจากข้างในส่วนลึก
    ไม่ต้องฝึกต้องหามาให้เห็น
    จะแดดร้อนตอนสายจนบ่ายเย็น
    จะคอยเป็นกำลังใจให้ดนดี
     
    

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน