ไม่อ้างฟ้าไม่โทษดาวที่ทำให้เหงาใจ ไม่โทษเธอไม่โทษใครที่เจ็บปวดใจอย่างในวันนี้ ไม่อะไรที่ยั่งยืนตลอดไป...แม้แต่รักในใจที่เธอมี บทสรุปฉันรู้ดี ที่ต้องรับหน้าที่เจ็บปวดร่ำไป ไม่มีงานเลี้ยงใดที่ไม่เลิกรา ความสุขมักมีระยะเวลาแสนสั้นใช่ไหม ความรักมีปีกบิน..จึงโผผินจากฉันไป จะร่ำร้องไปบอกใคร ก็เมื่อใจไม่เจ็บจำ ไม่มีตอนอวสาน...ที่แสนหวานอย่างในนิยาย ไม่มีเจ้าหญิง-ไม่มีเจ้าชาย มีแต่หัวใจที่เจ็บช้ำ ไม่มีฟ้าที่สดใส แต่กลับกลายเป็นมืดดำ มีเพียงสายฝนพรำ-ความชอกช้ำ-และน้ำตา
23 กันยายน 2547 14:44 น. - comment id 336739
สวัดีครับ............. ผมเข้ามาอ่านเพื่อเป็นกำลังใจให้คนที่แสนดี หาก ผลิใบ ยังอยู่ก็จะคอยให้ความอบอุ่นเช่นนี้ตลอดไป กำลังใจจากข้างในส่วนลึก ไม่ต้องฝึกต้องหามาให้เห็น จะแดดร้อนตอนสายจนบ่ายเย็น จะคอยเป็นกำลังใจให้ดนดี
23 กันยายน 2547 14:54 น. - comment id 336754
ไม่มีงานเลี้ยงใดไม่เลิกลา แต่ก็มีเลี้ยงได้เวลานั้นใช่ไหม ฉะนั้นเมื่อเจ็บช้ำหรือเสียใจ ความสดใสก็มีได้เช่นเดียวกัน *-*งานเลี้ยงย่อมมีวันเลิกลา แต่ทุกคราก็ยังมีงานเลี้ยงเสมอนะค่ะ อิอิ กลอนแต่งได้ดีมากๆๆๆๆๆๆเลยค่ะ*-*
23 กันยายน 2547 16:37 น. - comment id 336814
ถึง - )))**--ผลิใบสู่วัยกล้า--**((( ขอบคุณหัวใจที่แสนดี ที่ทำให้ฉันคนนี้ได้รู้ว่า แม้ในคืนอ้างว้าง...ก็ยังมีแสงสว่างได้อีกครา จะมีพรุ่งนี้ที่ดีกว่า เพื่อผลิใบสู่วัยกล้า ไปกับเธอ ........................ ขอบคุณมากๆนะคะ สำหรับบทกลอนและกำลังใจ
23 กันยายน 2547 16:40 น. - comment id 336819
ถึง - ผู้หญิงไร้เงา ไม่รู้ว่ามันจะนานเท่าไหร่ กว่าจะเริ่มต้นใหม่ได้อีกครั้ง จะผ่านคืนเลวร้ายไปเพียงลำพัง กับความหวังครั้งใหม่เพื่อใครสักคน.......... .............................................................. ขอบคุณที่แวะเข้ามาเป็นกำลังใจให้กันตลอดเลยนะคะ
24 กันยายน 2547 06:43 น. - comment id 337152
สวัดีครับ............. ผมเข้ามาอ่านเพื่อเป็นกำลังใจให้คนที่แสนดี หาก ผลิใบ ยังอยู่ก็จะคอยให้ความอบอุ่นเช่นนี้ตลอดไป กำลังใจจากข้างในส่วนลึก ไม่ต้องฝึกต้องหามาให้เห็น จะแดดร้อนตอนสายจนบ่ายเย็น จะคอยเป็นกำลังใจให้ดนดี
15 ตุลาคม 2547 18:46 น. - comment id 351721
หวัดดีค่ะ ขอบคุณที่แวะมา