ส่งดอกไม้เพื่อกำลังใจ

นายกระต่ายขาว

อรุณสวัสดิ์เช้านี้เป็นไงบ้าง   
งานสสางเสร็จหรือยังเป็นไงหนอ
กลางคืนตื่นทำงานไม่ย่อท้อ   
ง่วงก็ขอแข่งงานทำกันไป
ตื่นเช้านี้สบายดีกันน่ะ         
ชัยชนะไม่ได้มาง่ายงาย
ผมขอมอบดอกไม้กำลังใจ   
เพื่อเส้นชัยที่หวังอีกไม่นาน				
comments powered by Disqus
  • คนใจเดียว

    26 กันยายน 2547 12:01 น. - comment id 338370

    .....กลอนเพราะมากๆเลยอ่าคะ
    
    +*+ แวะมาทักทายกันบ้างนะคะ +*+
  • ผลิใบสู่วัยกล้า ( ไม่ได้ล๊อกอิน)

    26 กันยายน 2547 15:36 น. - comment id 338435

    สวัดีครับ.............
    
             ผมเข้ามาอ่านเพื่อเป็นกำลังใจให้คนที่แสนดี  
    
           
    
    กำลังใจจากข้างในส่วนลึก
    ไม่ต้องฝึกต้องหามาให้เห็น
    จะแดดร้อนตอนสายจนบ่ายเย็น
    จะคอยเป็นกำลังใจให้ดนดี
     
    

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน