สับสน..ทนทุกข์คนเดียว

ทะเลหวั่น


.....คงจะเศร้าอีกแล้วสินะ
ลำพังตัวเองน่ะยังจะเอาไม่ไหว
ไหนยังจะมีเรื่องเธอที่จากไป
ใยเราต้องมาเสียใจเพียงคนเดียว
.....มันก็ช่วยไม่ได้
ใครที่ไหนก็ไม่ข้องเกี่ยว 
มันผิดแล้วก็ผิดผิดที่ฉันคนเดียว
ไม่รู้จะไปแลเหลียวคนใจร้ายอย่างเธอทำไม         
.....เอ้าแล้วกัน
ทีตอนนั้นคิดว่าเธอสำคัญยิ่งใหญ่
แล้วตอนนี้มานั่งบ่นทำไม
พอเธอจากไปก็ร้องไห้ฟูมฟาย
.....เริ่มสับสนกับตัวฉัน
ว่ายังรักเธอนั้นอยู่บ้างไหม
ใจหนึ่งบอกว่าใช่อีกใจหนึ่งว่าไม่แล้วจะทำไง
ก็ไม่รุ้จะเชื่อใจไหนดี
.....บางครั้งอยากเรียกร้องให้เธอกลับมา
เพาะรุ้สึกว่าคิดถึงช่วงเวลาเก่าเก่าที่เคยมี 
มีเธอมีฉันอยู่ข้างกันรักล้นปรี่
มานึกดีดีภาพตอนนี้เลือนลาง
.....บางครั้งคิดว่าเธอก็ไม่สำคัญ
ในเมื่อไม่อยากผูกพันเพราะเธอจืดจาง
ก็ไม่อยากรั้งเธอไว้ในระยะทาง
ปล่อยเธอไปให้เราอ้างว้างคนเดียวพอ				
comments powered by Disqus
  • คนใจเดียว

    30 กันยายน 2547 12:44 น. - comment id 341350

    แต่งได้ดีแล้วคะ...
    
    มาเป็นกำลังใจให้น่ะ
    
    แวะมาทักทายคะ
  • คนใจเดียว

    30 กันยายน 2547 12:46 น. - comment id 341355

    แต่งจากชีวิตจริงเลยหรอคะเนี่ย...
    
    โห เก่งจัง  เพราะดีน่ะคะ
    
    แวะมาทักทายคะ
  • ทะเลหวั่น

    30 กันยายน 2547 14:53 น. - comment id 341427

    ถึง คนใจเดียว
    
    ..โหะๆๆ ขอบคุณนะคะ..
    แบบว่า..เพิ่งมาฟื้นฟูอ่าค่ะ..
    อาจจะ..ไม่ค่อยดีเท่าที่ควร..ไมนด์ว่างั้นนะคะ
    
    ..แล้วจะทำไห้ดีจึ้นค่ะ..
    
  • Nuch

    30 กันยายน 2547 17:10 น. - comment id 341484

    +++ แวะมาทักทายนะค่ะ +++
    
    แต่งกลอนได้เก่งมากเลยค่ะ 
    
    เป็นกำลังใจให้นะค่ะ 
    
    
  • ทะเลหวั่น

    30 กันยายน 2547 21:07 น. - comment id 341701

    ถึง Nuch
    
    ..ขอบคุณนะคะ..ที่แวะมาทักทาย..
    ขอบคุณสำหรับกำลังใจที่ให้ค่ะ..
    
    ~(o^,^o)~
  • ผู้หญิงไร้เงา

    30 กันยายน 2547 21:38 น. - comment id 341732

    ด้วยเพราะใจมันสับสน
    กะวายกะวนอยู่เสมอ
    บางครั้งก็อยากพบอยากเจอ
    บางครั้งก็ไม่อยากมีเธอข้างกาย
    
    *-*กลอนแต่งได้ดีค่ะ คิดถึงเสมอนะค่ะ*-*
  • ทะเลหวั่น

    1 ตุลาคม 2547 12:53 น. - comment id 342135

    ถึง ผู้หญิงไร้เงา
    
    อาจจะเป็นเพราะรักและหมันไส้
    ที่เทอทิ้งฉันไปวันนั้น
    แต่ในความหมันไส้ก็ยังรักกัน
    เลยไม่รุ้ว่าฉันจะเอาไงดี
    
    มั่วอีกแระ..คิดถึงพี่ตูนค่ะ..
    ขอบคุณนะคะที่แวะมา..
  • เพราะรัก

    3 ตุลาคม 2547 13:47 น. - comment id 343197

    ดีจ้าคิกๆๆๆๆๆๆมาอ่านอันเก่าก่อนนะจ๊ะ
    
    ถ้าเธอทุกข์ทนแบ่งมาให้ฉันได้ไหม
    ฉันคนนี้พร้อมรับและเป็นกำลังใจ
    ยินดีรับแบ่งเบาในทุกข์ของเธอ
    แบ่งมานะแบ่งมาแบ่งมาให้ฉันบ้าง
    เพื่อที่ว่าเธอนั้นจะหายบรรเทาอาการเศร้าใจ
    
    อิอิอิอิมั่วเหมือนกันจ้าคิกๆๆ
    คิดถึงจ๊ะ
  • ทะเลหวั่น

    4 ตุลาคม 2547 07:54 น. - comment id 343492

    ถึง เพราะรัก
    
    ..มั่วๆๆแต่ก็แทรกความน่ารักอยู่บ้าง
    ขอบคุณจ้าที่แวะมา..โย่วๆๆ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน