ดินหลังฝน

ดาวเหนือ

ฟ้าหลังฝนมักจะสดใส
แล้วพื้นดินล่ะเคยสนบ้างไหม เมื่อหลังฝน
พื้นดินปวดร้าว เหน็บนาว ทุกข์ทน
ไม่เคยมีใครสนใจดินหลังฝน หรืออย่างไร				
comments powered by Disqus
  • ผู้หญิงไร้เงา

    7 ตุลาคม 2547 21:29 น. - comment id 346096

    ฟ้าหลังฝนมักเห็นความสวยงาม
    เช่นเดียวกับดินก็ตามทุกถิ่นที่
    เมื่อดินเปียกปอนพืชพันธ์ที่มั่นมี
    ก็จะรู้สึกเขียวขจีในทุกนาทีเลยนะเธอ
    
    *-*กลอนน่ารักดีค่ะ*-*
  • ดาวเหนือ

    7 ตุลาคม 2547 21:43 น. - comment id 346110

    อืมม์ จริงด้วยค่ะ ดาวเหนือลืมคิดไปเลย
  • ลอยไปในสายลม

    7 ตุลาคม 2547 22:00 น. - comment id 346128

    อืม สักวันค่ะ ดินหลังฝนจะมีค่า อิ อิ
    
    แวะมาทักทายยามค่ำคืนค่ะ....
  • ทะเลดาว

    8 ตุลาคม 2547 10:09 น. - comment id 346405

    ทะเลดาว มาทักทายอ่ะค่ะ...
    
    จริงๆๆด้วยอ่ะค่ะ ลืมคิดไปจริงๆๆว่าดินหลังฝนจะเป็นเช่นรัย....
    
    ชอบจังได้ข้อคิดเพิ่มใหม่อีกหนึ่งข้อ....
    
    ขอขอบคุณ ดาวเหนือ นะคะ....
    
    ขอให้มีความสุขมากๆๆน๊าาา ทะเลดาว เป็นกำลังใจให้ค่ะ...
  • extreme life

    8 ตุลาคม 2547 15:35 น. - comment id 346587

    ดินก็น้อยใจเป็นแฮะ ^o^
  • ดาวเหนือ

    8 ตุลาคม 2547 18:06 น. - comment id 346679

    ขอบคุณทุกคนที่มาอ่านนะคะ
  • อัครคุปต์ (ลูกชายแม่กายเอย)

    9 ตุลาคม 2547 17:37 น. - comment id 347427

    ผมมาอ่านแล้วครับ////ขอบอกๆๆๆ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน