แอบ

หนุ่มเพรียกไพร

ยืนยิ้มแย้ม...แอบฝาพาตาดู
มือไม่อยู่เกาะป่ายลายข้างฝา
หลุบโผล่มองเข้าออกอยู่เป็นครา
เพ่งสายตามองดูอยู่ผู้เดียว
  หัวใจเต้นระรั่วดั่งกลองเต้น
สิ่งที่เห็นสวยสดงดงามไฉน
มีรูปร่างอ่อนบางร่างสมวัย
นึกในใจอยากเข้าไปใกล้ดู
  ส่งเจรจาน่าฟังเสียงไพเราะ
ช่างเหมาะเจาะริมผิวงดงามเหลือ
แม่อนงค์เอวบางสาวนาเกลือ
โปรดเอื้อเฟื้อเผื่อใจให้ข้าบ้าง
  
				
comments powered by Disqus
  • หนุ่มเพรียกไพร

    9 ตุลาคม 2547 10:54 น. - comment id 347203

    เป็นแค่กลอนนะครับไม่รู้จักเขาเลยแต่เห็นพบมันเข้ากับกลอน
  • เพียงพลิ้ว

    9 ตุลาคม 2547 11:41 น. - comment id 347232

    น่ารักมาก
  • extreme life

    9 ตุลาคม 2547 20:14 น. - comment id 347506

    มีผลุบๆโผล่ๆเป็นนินจาเชียวนะ ^o^
  • )))**--ผลิใบสู่วัยกล้า--**(((

    10 ตุลาคม 2547 10:07 น. - comment id 347799

    คนเรียงถ้อยร้อยลำเป็นคำกลอน
    คิดยอกย้อนแตกต่างล้วนสร้างสรรค์
    บ้างลำนำคำฝากจากร้อยพัน
    จุดเดียวกันกวีไทยให้คำนึง
    
    แวะมาเป็นกำลังใจให้กันและกัน
    
    
    
  • แก้วประเสริฐ

    10 ตุลาคม 2547 12:40 น. - comment id 347864

    เขียนได้งามครับ หากระวังไว้สักนิดครับ
                   
                             แก้วประเสริฐ.
  • ดอกทานตะวัน

    10 ตุลาคม 2547 13:20 น. - comment id 347878

    ระวังอะไรครับท่าน
  • เจ้าสาวแห่งโลกวิญญาณ

    10 ตุลาคม 2547 16:38 น. - comment id 348055

    แต่งกลอนแบบนี้ด้วยหรอเจ้าคะ
    
    แวะมาทักทายนะคะ
  • หนุ่มเพรียกไพร

    11 ตุลาคม 2547 17:54 น. - comment id 348865

    ทำได้ครับ
    

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน