คือฉัน
Cawaii
....นี่แหละ...
เป็นตัวฉันที่สุดแล้ว
รวบรวม...ทุก ๆ เรื่องราว
รวบรวม...ทุก ๆ ความทรงจำ
รวบรวม...ทุก ๆ การเรียนรู้
รวบรวม...ทุก ๆ กำลังใจ
รวบรวม...ทุก ๆ ความเป็นตัวเอง
นี่แหล่ะฉัน เป็นที่ฉันอยากเป็น
ชีวิตฉันเลือกเอง ถึงไม่เก่งแต่อยากจะสู้ไป
นี่แหล่ะฉัน มันยากเย็นเท่าไร
ทางจะไกลแค่ไหน ฉันก็ขอก้าวไปด้วยตัวเอง
หกล้มซมซานเท่าไร ไม่คิดไม่เคยโทษใคร
แค่ให้ฉันได้เจ็บเอง เรียนรู้ด้วยตัวเองทุกอย่าง
ความหวังให้ใครลิขิต ถ้าชีวิตไม่เลือกเส้นทาง
แค่ให้ฉัน ทำในสิ่งที่ใจฉันต้องการ
นี่แหล่ะฉัน เป็นที่ฉันอยากเป็น
ชีวิตฉันเลือกเอง ถึงไม่เก่งแต่อยากจะสู้ไป
นี่แหล่ะฉัน มันยากเย็นเท่าไร
ทางจะไกลแค่ไหน ฉันก็ขอก้าวไปด้วยตัวฉัน
เพียงแค่ใครซักคนเข้าใจ ว่านี่มันคือตัวฉัน