เหนื่อยไหม...เธอจ๋า

หญ้าคา


เหนื่อยไหม... ที่ต้องซ่อมหัวใจ ที่ชำรุด
เหนื่อยไหม... ที่หัวใจไม่เคยจะหยุดนิ่ง
เหนื่อยไหม... ที่ต้องตามค้นหา รักจริง
เหนื่อยไหม... ที่หัวใจต้องออกวิ่ง ทุกทุกวัน
ฉันเหนื่อย... ที่ต้องคบใคร ไปเรื่อยเรื่อย
ฉันเหนื่อย... ที่ต้องคอย ซ่อมหัวใจฉัน
ฉันเหนื่อย... ที่ต้องตามหา รักแท้ ทุกวี่วัน
ฉันเหนื่อย... ที่หัวใจฉัน ต้องเลื่อนลอย
ถ้าเธอเหนื่อย... ลองเอาใจเธอ ฟังใจฉัน
ถ้าเธอเหนื่อย... เหมือนกัน อย่าคิดท้อถอย
ถ้าเธอเหนื่อย... กับการตามหา หรือรอคอย
ถ้าเธอเหนื่อย... เธออย่าถอย หรือปล่อยใจ
เธอกับฉัน... ถ้าเธอนั้นเหนื่อยเหมือนกัน
เธอกับฉัน... จะตามหารักจริงนั้นอีกทำไม
เธอกับฉัน... เราลองมาคบกัน จะดีไหม
เธอกับฉัน... เผื่อหัวใจ เราอาจจะตรงกัน
				
comments powered by Disqus
  • อัลมิตรา

    26 ตุลาคม 2547 12:47 น. - comment id 357566

    เหนื่อยไหม .. ใช่ ใจฉันแสนอ่อนล้า
    ทุกข์ไหม .. ใช่ ปวดปร่ายิ่งกว่าหนไหน
    เศร้าไหม .. ใช่ เป็นความระทมขมใจ
    แต่ไม่มีใคร .. รับรู้ได้ ..เพียงสักเสี้ยวเดียว
    
    ทิวาสวัสดิ์ค่ะ 
    
  • เพียงพลิ้ว

    26 ตุลาคม 2547 12:59 น. - comment id 357583

    ไม่เหนี่อยค่ะ แต่ขี้เกียจ
  • Sandsun..........^๐^..........

    26 ตุลาคม 2547 13:06 น. - comment id 357590

    ชอบครับ
    จะขอยืมไปใช้กับสาวน้อยที่นั่งโต๊ะตรงข้ามดู 
    คงไม่ว่ากัน
  • เงาจันทร์

    26 ตุลาคม 2547 13:59 น. - comment id 357617

    เหนื่อยเหมือนกัน
    อยากผูกพันมากกว่านี้
    แต่ก็กลัวเหนื่อยอีกที
    แต่ก็ไม่อยากหนี ไปไกลไกล
    .
    .
    เป็นกำลังใจจ๊ะ
  • ผลิใบสู่วัยกล้า

    26 ตุลาคม 2547 14:42 น. - comment id 357641

    มาเป็นกำลังใจให้
    
    
  • เพราะรัก

    26 ตุลาคม 2547 15:35 น. - comment id 357674

    ไม่เหนื่อยจ๊ะ สบายมากๆเยย แค่นี้อ่ะคิกๆๆๆ
    ไปแย้วจ๊ะคิดถึงน๊า
  • ปลาวาฬสีน้ำเงิน

    26 ตุลาคม 2547 15:38 น. - comment id 357679

    ปลาวาฬไม่เหนื่อย แต่เริ่มหิวแล้วค่ะ
    เหอๆ ปลาวาฬมาทักทายนะคะ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน