ยกเว้น .. หัวใจฉัน

dokkoon

ฤดูหนาว แล้วก็ร้อน มาก่อนฝน
หมุนเวียนวนเปลี่ยนไปตามวิถี
นอกจากฤดูแล้วทุกอย่างที่มี
ก็เปลี่ยนไปตามวิถีต้องมีเป็น
ทุกอย่างไม่มีหยุดอยู่กับที่
ชีวีเกิด แก่ เจ็บ แล้ว ตาย ได้เห็น
ทุกอย่างล้วนเปลี่ยนไปตามที่ต้องเป็น
ยกเว้น หัวใจฉัน ยังรักมั่น ไม่เปลี่ยนไป				
comments powered by Disqus
  • mono

    2 ธันวาคม 2544 17:43 น. - comment id 22448

    มั่นคงจริง ๆ เลยนะจ้ะ...มาให้กำลังใจจ้า
  • ยังแคร์

    2 ธันวาคม 2544 22:14 น. - comment id 22503

    มั่นคงดีจ้า
  • ไม้เก็ด

    3 ธันวาคม 2544 01:12 น. - comment id 22521

    มั่นจริง มั่นใจ ไม่จาก ใจฝากฝากใจไม่ถอน  dokkoon รักแท้แน่นอน ร่วมหมอนเมื่อไหร่ จะไชโย
  • ธนรัฐ สวัสดิชัย

    3 ธันวาคม 2544 05:01 น. - comment id 22530

    อะแน๊... มั่นคง จริงใจกันเหมือนเดิมเลยนะ...
    ผมเมล์ไปหานะครับ
  • นิติ

    3 ธันวาคม 2544 09:55 น. - comment id 22559

    เรามั่นคง แต่เขาไม่มั่นคงกับเราทำไงดีdokkoon  รักเรากำหนดเองเน๊อะ เป็นกำลังใจให้ครับ
  • เด็กเมืองยศ

    3 ธันวาคม 2544 10:04 น. - comment id 22564

    นานาเปลี่ยนไป แต่ใจคงเดิม  น่านับถือในรักแท้ที่มีครับ
  • ใบคา

    3 ธันวาคม 2544 10:23 น. - comment id 22569

    ต้องมั่นคงตลอดไป
  • ผู้ชายคนเดิม

    3 ธันวาคม 2544 10:39 น. - comment id 22574

    การพิสูจน์หัวใจใครซักคน
    "ความมั่นคงและหนักแน่นในรักที่มี"...
    จะเป็นตัวพิสูจน์ที่เที่ยงตรงเสมอ  
    ..ผมคิดว่าเป็นแบบนั้นนะ  ^__^
  • หนึ่งนก ฤดูหนาว

    4 ธันวาคม 2544 05:32 น. - comment id 22718

    ขอให้รักที่เกิดขึ้นมานั้น
    เป็นรักนิรันดร์

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน