คนดี...อยู่ไหน

กิ่งอ้อกะกดไผ่

ป่านนี้ คนดีของฉันอยู่ไหน 
จากไปไฉนไม่ส่งข่าวเลย 
เอาใจฉันไปแห่งไหนเล่าเอย 
อย่ามัวเฉยเฉลยบอกมา 
รู้ไหมคิดถึงเธอเป็นที่หนึ่ง 
ยังซึ้งคำมั่นก่อนเธอบอกลา 
จับมือฉันไว้เธอให้สัญญา 
จะกลับมาขอเวลา ให้รอคอย 
แต่จากกันวันนั้นจนห่างกันนับปี 
เธอคนดีกลับหายลับตา 
ไม่มีข่าวคราวฉันจึงเศร้าวิญญา 
น้ำตา ฉันไหลร่วงริน 
หากแม้น ลมหายใจยังไม่สิ้น 
โปรดถวิลถึงฉัน ช่วยส่งข่าวมา 
ว่าจะลาลับกัน หรือมั่นในสัญญา 
เพียงส่งข่าวมาฉันคงเข้าใจ 
				
comments powered by Disqus
  • Future_Perfect``

    20 พฤศจิกายน 2547 13:18 น. - comment id 373968

    คนดีอยู่ตรงนี้คะ อิอิ
  • ลอยไปในสายลม

    20 พฤศจิกายน 2547 13:30 น. - comment id 373987

    อยู่ตรงไหนก็ได้ค่ะ
    
    ถ้าเป็นคนรัก
    
    อิ อิ
    
    แวะมาทักทายค่ะ อิ อิ...

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน