เพียงมาพานพบ...ก็รู้สึกดีๆๆ

กิ่งอ้อกะกดไผ่

ผ่านพบ นงราม ใดก็ตาม แค่เพียงผันผ่าน 
ความซึ้งอุรา มิมาแพ่วพาน เรื่องรักนั้นห่างไกล 
อาจเคยพลั้งมาก่อน เป็นสิ่งสอน ตักเตือนหัวใจ 
พอพบคนงาม แม้งามเท่าไร มิชอบใจซักครา 
แต่พอได้เจอเธอนั่น จิตฉันก็พลันรู้ค่า 
เกิดเป็นความจริงใจ อบอุ่นในวิญญา 
ปรารถนาได้เธออยู่เคียง 
สุขสันต์ ซาบซ่านทรวง ดังหนุ่งสรวงสวรรค์โน้มเอียง 
นำรักมาสู่ชื่นชูร่วมเรียง ขอข้างเคียงตราบนิรันดร์ 
				
comments powered by Disqus
  • ลอยไปในสายลม

    20 พฤศจิกายน 2547 13:37 น. - comment id 373997

    ความหมายดีค่ะ
    
    อิ อิ
    
    แวะมาทักทายค่ะ อิ อิ...

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน