งอน...

Rije

ห่วงเธอ บอกเธอ อยู่ทุกวัน
ฉันเข้าใจว่ามันคงจะน่ารำคาญ
เพราะฉันเองก็ยังกลัวว่าทำให้เธอรำคาญ
เธอจะเข้าใจไหม?
ที่ทำไปทุกอย่างเพราะ รัก
เธอจะรู้ไหม?
ที่ทำไปไม่เคยคิดเบื่อเลย
แต่เธอกลับไม่เข้าใจอะไรเลย
ฉันจึงแยกเดินออกมาจากเธอ
เธอจะรู้สึกบ้างไหม?
เธอจะเข้าใจรึเปล่า?
ถ้าไม่ก็ขอให้งี่เง่าต่อไป...				
comments powered by Disqus
  • มาเอดะ

    23 พฤศจิกายน 2547 20:43 น. - comment id 376277

    อืม...
    เอ่อ...
    อื้อ...
    อืม...
    แฮ่ๆๆๆ...แวะมาทักทายจ้า..
  • วงเวียน

    23 พฤศจิกายน 2547 21:24 น. - comment id 376316

    โอ๋ ๆ คนดี
    อย่าหาว่าพี่นี้ใจร้าย
    แค่เพียงอยากลองใจ
    ว่าน้องหน้าใส  รักกันเท่าไหร่แค่นั้นเอง
    
    **  แวะมาแจม  ตามปรสาคนชอบแจมอีกแล้วอ่ะ
    
  • Rije

    23 พฤศจิกายน 2547 21:51 น. - comment id 376366

    ขอบคุณที่ comment ค่ะ
  • อัลมิตรา

    23 พฤศจิกายน 2547 22:18 น. - comment id 376418

    เหมือนเพลงที่เขาร้องว่า ...หากไม่รักจะห่วงไหม จะหวงทำไมบอกฉันสิ ... เรื่องง่ายๆที่ผู้ชายไม่เคยรู้ ... ค่ะ 
    
    
  • ผู้หญิงไร้เงา

    23 พฤศจิกายน 2547 23:59 น. - comment id 376546

    เธอจะรู้ไหม
    ว่ามีใครเขาห่วงหา
    เธอจะรู้ไหมว่า
    ทุกเวลาเขาห่วงใย
    
    *-*แวะมาทักทายค่ะ*-*
  • ผลิใบสู่วัยกล้า ( ไม่ได้ล๊อกอิน)

    24 พฤศจิกายน 2547 14:01 น. - comment id 376815

    มาเป็นกำลังใจให้นะครับ
    
    

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน