+.+...ลมสุข...ลมเศร้า...+.+

มะปรางหวาน5

...สายลมที่พัดผ่าน
กับวันวานที่สุขสันต์
ที่มีเธอกับตัวฉัน
อยู่ใต้เงาจันทร์ที่เต็มดวง
...สายลมที่พัดโบก
ขอเธออย่าโศกไปคืนนี้
เพราะยังคงมีสิ่งดี ๆ 
ให้ปลื้มเปรมปรีที่มีสองเรา				
comments powered by Disqus
  • วงเวียน

    30 พฤศจิกายน 2547 19:34 น. - comment id 381297

    สายลมที่พัดไป
    อยากให้เธอลองค้นหา
    มันยังมีความคิดถึง  ติดตามมา
    เพราะว่าฉันส่งให้เธอ
    
    =>  แต่งได้ดีเจ้าค่ะ  
    คนชอบแจมเข้ามาแจมอ่ะนะ
    
  • )))**--ผลิใบสู่วัยกล้า--**(((

    1 ธันวาคม 2547 06:59 น. - comment id 381504

    มาเป็นกำลังใจให้อ่ะ.........
    
    
  • นาย อ้วนต้วน เองนะ

    2 ธันวาคม 2547 19:56 น. - comment id 382635

    อบอุ่นดีนะบทนี่น่ะ
  • มะปรางหวาน5

    2 ธันวาคม 2547 21:58 น. - comment id 382698

    ตอบ.......- วงเวียน
    
    ขอบใจจ้าที่แวะมาแจมบทกลอนน่ารัดีนะค่ะ
  • มะปรางหวาน5

    2 ธันวาคม 2547 21:59 น. - comment id 382699

    ตอบ.....)))**--ผลิใบสู่วัยกล้า--**(((
    
    ขอบคุณมากนะค่ะสำหรับกำลังใจที่มีให้กันเสมอมานะค่ะ
  • มะปรางหวาน5

    2 ธันวาคม 2547 22:00 น. - comment id 382700

    ตอบ......นาย อ้วนต้วน
    
    ขอบคุณมากนะค่ะที่แวะมาทักทายกันในบทกลอนนะค่ะพี่ชาย

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน