.. คําสัญญา ..

^^_PAN_^^

ฉันไม่รู้ ส่าต่อจากนี้ เราจะเป็นยังไง
ฉันไม่รู้ อนาคตในวันต่อไป เราจะมีกันอยู่ไหม
ฉันไม่รู้ ว่าเธอจะเหมือนเดิมรึเปล่า หรือเปลี่ยนไป
และฉันก็ไม่รู้ ว่าเราจะคบกันอีกนานแค่ไหน ไม่รู้เลย
ฉันไม่สามารถบอกถึงอนาคตได้
และฉันก็ไม่แน่ใจ ในอนาคตข้างหน้า
คนหลายคน เปลี่ยนแปลงไปตามกาลเวลา
และฉันก็ไม่สามารถมั่นใจได้ว่า เธอจะเหมือนเดิม
แต่ฉันก็ไม่ขอสัญญา
ว่าอนาคตข้างหน้า เราจะยังคบกัน ไม่เปลี่ยนผัน
ฉันไม่ขอรับรอง ว่าเราจะยังมีกัน
ยังไม่ขอยืนยัน ว่าหลังจากนี้จะเหมือนเดิม
แต่ฉันขอสัญญา ว่าจะรักเธอเสมอ
จะเก็บเธอ ไว้ในใจดวงนี้ ไม่ว่าจะผ่านไปนานแค่ไหน
จะขอรักษาสัญญา ไม่ว่าเธอจะเปลี่ยนไป
แต่ในหัวใจ ของคนคนนี้ จะไม่เปลี่ยนแปลง
				
comments powered by Disqus
  • แม่จิตร

    30 พฤศจิกายน 2547 22:26 น. - comment id 381384

    มาทักทายนะครับ
  • กระดาษกาว

    30 พฤศจิกายน 2547 23:35 น. - comment id 381418

    แหม..มั่นคงจัง อิอิ
    
    กลอนน่ารักดีค่ะ
    
    แวะมาทักทายพี่ป่านนะค๊า
    
    ^___________^ **
  • ..สีน้ำฟ้า..

    1 ธันวาคม 2547 01:09 น. - comment id 381446

    มาเป็นพยานจ้า
  • ใบเมี่ยง

    1 ธันวาคม 2547 11:25 น. - comment id 381635

    มาเยี่ยมชนน่ะ
    กลอนเพราะดี
  • Robert TingNongNoi

    1 ธันวาคม 2547 11:44 น. - comment id 381654

     
    กลอนกระชากหัวใจไปกับลีลาระทม ๚ะ๛
    
    size> 
    
  • ^^_PAN_^^

    1 ธันวาคม 2547 18:45 น. - comment id 381881

    ขอบจัยค่า ทุกคนเลยน๊า หุหุ~~มั่นคงชาเม๋อ(ละม้าง)^^

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน