ความรัก

กาฟิวส์

ความรักเป็นสิ่งที่ทำให้คนเรามีความสุก
ความรักเป็นสิ่งที่ทำให้คนเราเป็นทุกข์
ความรักเป็นสิ่งที่ทุกคนต่างโหยหา
แต่ใครจะรู้ว่าความรักที่บริสุทธิ์อยู่กับคนเราตั้งแต่เกิด
ความรักจากพ่อแม่คือความรักที่มีค่ามากที่สุดของคนเรา				
comments powered by Disqus
  • ผู้หญิงไร้เงา

    10 ธันวาคม 2547 23:14 น. - comment id 386342

    ความรักที่บริสุทธิ์
    เปรียบประดุจเป็นรักแท้
    นั่นคือรักที่พ่อแม่
    ให้เหลียวแลให้เรามา
    
    *-*รักคุณพ่อคุณแม่เสมอค่ะ*-*
  • ดอกข้าว

    11 ธันวาคม 2547 13:40 น. - comment id 386613

    จริงครับ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน