ใจดวงนั้นที่หายไป

หยาดน้ำในตะวัน

จากพี่ชายคนหนึ่งที่คิดว่าชิดใกล้
พอนานไปความรู้สึกเริ่มแปลผัน
ความหวงความห่วงใยที่ให้กัน
เปลี่ยเป็นฉันรักเค้าหมดหัวใจ
   จากวันนั้นจนวันนี้ไม่เคยเปลี่ยน
ใจวนเวียนคิดถึงพี่ชายเสมอ
แม้วันนี้ไม่เห็นหน้าไม่เจอะเจอ
ยังละเมอฝันถึงเธอทุกทุกคืน
				
comments powered by Disqus
  • ลักษมณ์

    7 มกราคม 2548 23:26 น. - comment id 401786

    ยังหาอยู่
    หรือเปล่าเอ่ย
    
    :]
  • ลอยไปในสายลม

    8 มกราคม 2548 14:50 น. - comment id 402077

    ตกลง เป็นพี่ชาย
    หรือคนที่รักคะ
    
    อิ อิ....
    
    แวะมาแซวเล่นค่ะ
    
    อิ อิ..
  • ภาวิ

    8 มกราคม 2548 18:47 น. - comment id 402307

    ^ ^
  • หยาดน้ำในตะวัน

    9 มกราคม 2548 00:30 น. - comment id 402514

    ก๊เปงทั้งสองอย่างอ่ะ  อิอิ
    ยังไงก๊ขอบคุณนะที่แวะมาอ่ะ
  • ดวงดาวแห่งความรัก

    11 มกราคม 2548 23:47 น. - comment id 404206

    แวะมาอ่านค่ะ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน