เป็นเพราะเธอ ที่ทำให้ ใจฉันสุข เป็นเพราะเธอ ใจทุกข์ จึงสร่างซา เป็นเพราะเธอ ท้องฟ้าจึง สว่างตา เป็นเพราะเธอ ที่นำพา ฉันเปลี่ยนแปลง เป็นเพราะเธอ คอยปลอบ ให้แรงใจ เป็นเพราะเธอ คอยให้ กำลังแรง เป็นเพราะเธอ ชี้นำทาง ให้เห็นแสง เป็นเพราะเธอ ใจที่แกว่ง เลยถูกทาง เป้นเพราะเธอ รักฉัน ถึงมีวัน เป็นเพราะเธอ มีฝัน ที่ร่วมสร้าง เป็นเพราะเธอ มอบหัวใจ ให้คนร้าง เป็นเพราะเธอ ไว้วางใจ ไม่เปลี่ยนแปร ทุกวันคืน ที่หายใจ ในตอนนี้ ช่างแสนดี เพราะมีเธอ ที่จริงแท้ รักที่มี ที่ได้มา นั้นจริงแน่ จากคนแพ้ ชนะได้ เป็นเพราะเธอ
13 มกราคม 2548 19:33 น. - comment id 405430
เป็นเพราะเธอ เพราะเธอคือทุกอย่าง ^ ^
13 มกราคม 2548 21:28 น. - comment id 405525
หวานจังเลยค่ะ อิ อิ...
13 มกราคม 2548 21:54 น. - comment id 405554
เป็นเพราะเธอ ฉันละเมอหา เป็นเพราะเธอ ฉันแทบบ้าสั่นไหว เป็นเพราะเธอ เพราะรักสุดหัวใจ เป็นเพราะเธอ ใช่ไหมใจตรงกัน
14 มกราคม 2548 21:53 น. - comment id 406179
น่ารักดีค่ะ