....พิษรัก....

winterstar


เจ็บเจียนตายวายชีวาให้อาสัญ
พิษรักปั่นทอนจิตปริศนา
เมื่อใยรักผูกมัดตรึงอุรา
สุดโสกาเมื่อรักมาจากจรไกล

โหยหาสุขใยทุกข์กลับยิ่งเพิ่ม
หารักเติมรักกลับเหินห่างไป
เดียวดายเพียงฉันนั้นหรือไร
ยิ่งค้นหายิ่งจากไปยิ่งเจ็บตน

หรือฉันนั้นถูกสาบในความรัก
เหนื่อยยิ่งนักหนักใจให้จำทน
ต่อจากนี้จะไม่รักใครสักคน
ไม่หลงกลต่อเล่ห์รักที่หักทรวง				
comments powered by Disqus
  • 4895 - tiki unlogged in

    22 มกราคม 2548 03:33 น. - comment id 410829

    หลงกลหลงไปได้คิด
    หักจิตคลายขมตรมใจ
  • แม่จิตร

    22 มกราคม 2548 04:43 น. - comment id 410842

    โอโห งามนะ ดาว บอกอย่างเดียว
    เล่นเอากระชากใจเศร้าเลย อิอิ
  • บินเดี่ยวหมื่นลี้

    22 มกราคม 2548 12:54 น. - comment id 410982

    ถ้ามียอถอนพิษ..แบ่งกันบ้างก็แล้วกันนะครับ...
  • ดอกข้าว

    22 มกราคม 2548 13:32 น. - comment id 411003

    -*สายลมหนาวพัดเหงา
    พัดสองเราให้ห่างเห
    สายลมพัดถ่ายเท
    หากรักเจ้ารวนเร
    คงพัดพลิ้วปลิวลมลอย-*
  • winterstar

    22 มกราคม 2548 22:26 น. - comment id 411282

    ทิกิ ..แม่จิตร..บินเดี่ยวฯ..ดอกข้าว
    
    ซาหวาดดี จ้า ทุก ๆ คน 
    
    ตอนนี้ ขมอง มะทำงาน สั่งการมะออก 
    อิอิ แปล ว่า คิด ไม่ ออก  นอน ดีก่า

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน