เจอหน้ากันสักครั้ง ได้ไหม

หยาดน้ำในตะวัน

จากที่เคยเห็นหน้ากันทุกวัน
เคยคุยกันยามที่หัวใจเหงา
แต่วันนี้เธอกลับหลบหน้าเรา
รู้มั๊ยว่ามันเหงาสุดหัวใจ
   ฉันยังไม่รู้เลยว่าฉันผิดอะไร
เธอจึงจากไปหามใครคนนั้น
ทั้งที่เมื่อวานเรายังมีกัน
มีเธอกับฉันมีกันสองคน				
comments powered by Disqus
  • extreme life

    27 มกราคม 2548 14:26 น. - comment id 415750

    เคยเป็นเช่นกัน -_-.
  • แทนคุณแทนไท

    28 มกราคม 2548 09:57 น. - comment id 416052

    หัวใจหนอ รู้สึกแล้วก็เวียนว่ายความรู้สึกนั้นอยู่ไม่จางใจ....
    
    ความหลังถ้าโหยหาบางทีก้เป็นปัจจุบันที่ทรมานที่เดียวครับ
  • หยาดน้ำในตะวัน มะล็อกอิน

    30 มกราคม 2548 23:24 น. - comment id 417333

    ค่ะ  มันทรมานมาก  ตะวันไม่อยากรักใครอีกแล้วละ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน