รักเธอนะ

ธารินทร์


ใต้แสงดาวกระจ่าง
ระหว่างเราไม่ใช่เพียงความฝัน
ในอ้อมกอดอุ่นไอกันและกัน
ถ้อยคำสั้นสั้น ฉันรักเธอ เอ่ยไป
          ใต้แสงจันทร์ที่ว่าอุ่น
          ความรักกรุ่นกว่าเป็นไหนไหน
          สองสายตาประสานสองหัวใจ
          จะมีอะไรอบอุ่นกว่าที่เป็น
อยากมีเพียงแค่เรา
ใต้เงาดวงดาวที่เยียบเย็น
อยากให้ทุกสิ่งที่พบเห็น
เป็นความทรงจำที่ดี
          ใต้แสงดวงดาวสว่าง
          รักเรากระจ่างในใจอย่างนี้
          รักเธอนะ รักเธอคนดี
          รักเท่าพื้นที่เล็กเล็กของหัวใจ
				
comments powered by Disqus
  • extreme life

    28 มกราคม 2548 16:08 น. - comment id 416291

    ถึงจะเป็นเพียงแค่พื้นที่เล็กเล็ก
    แต่มันก็ใหญ่พอที่จะทำให้คนรักกันเนาะ ^o^
  • ราชิกา

    29 มกราคม 2548 11:49 น. - comment id 416551

    ท่ามกลางแสง  แห่งดาว  สกาวฟ้า
    ดวงดารา  พร่างพราย  ประกายฝัน
    งามดวงเดือน  เตือนใจ  ให้ผูกพัน
    เคยคู่กัน  เคียงครอง  สองหทัย
    
    ห้วงภวังค์  ดวงจิต  เฝ้าคิดถึง
    รักตราตรึง  งามงด  ยังสดใส
    ดุจวิมาน  เมืองแมน  ณ.แดนไกล
    สุขเกินใคร  ได้อยู่  คู่เคียงกัน.....ฯ
    
    บทกลอนเพราะค่ะ..หายไปนานนะคะ..คิดถึงเพื่อนเก่าค่ะ...
    
    
  • แทนคุณแทนไท

    29 มกราคม 2548 13:00 น. - comment id 416580

    เขียนคำรักเอาไว้เต็มหัวใจ
    ทั้งดวงนัยน์อยากมอบให้ทั้งหมดนั้น
    ทุดถึงเธอเผลอฝันถึงทุกวัน
    โอ้...ว่าอัศจจรย์ แห่งหัวใจ
  • tiki

    31 มกราคม 2548 13:21 น. - comment id 417606

    เป็นรักที่ทำให้สั่นไหว
  • แอ็ปเปิ้ล

    15 กุมภาพันธ์ 2548 15:16 น. - comment id 425806

    ความรักทำให้โลกใบนี้งดงาม
    และการมีชีวิตอยู่ ดูช่างมีความหมายคะ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน