ในความคิดถึง

ธารินทร์


ท้องฟ้ากว้าง
ความห่วงใยหลงทางท่ามกลางดาวใส
คิดถึงเธอเหลือเกิน คิดถึงสุดหัวใจ
แต่ความรู้สึกคงไปไม่ถึงเธอ
ระยะมันยาวไกล
รู้บ้างไหมว่าห่วงใยเสมอ
อยากไปอยู่ใกล้ใกล้ดูแลเธอ
แต่คงได้แค่เพ้อเจ้ออยู่ไกลไกล
เธอรู้สึกอย่างไรในตอนนี้
รู้สึกเหมือนที่ฉันเป็นอยู่.. บ้างไหม
ไม่อยากให้เธอลาร้างเพราะห่างไกล
ไม่อยากให้หัวใจเราไกลกัน
สักนิดนะในความรู้สึก
นึกถึงฉันบ้างในความฝัน
อย่าให้ความห่างไกล พรากเราไปจากกัน
คิดถึงฉันบ้างนะคนดี.. ที่ห่างไกล
				
comments powered by Disqus
  • unicorn

    31 มกราคม 2548 11:37 น. - comment id 417516

    คิดถึงเธอคนนั้นผู้ผู้ห่างไกล
    ใช่ว่าไกลเพียงหนทางใจไม่หวั่น
    ห่วงใยไม่จางทุกคืนวัน
    จึงสร้างสรรค์เป็นบทกลอนมาให้เธอ
    
    
    เข้ามาเป็นกำลังใจให้นะครับ
  • tiki

    31 มกราคม 2548 13:24 น. - comment id 417610

    มารับความคิดถึง เอ มีเศษให้เราหรือเปล่าน้อ..จากคนเขียนคร่ำครึแถวนี้สักคน
  • ราชิกา

    31 มกราคม 2548 13:45 น. - comment id 417624

    เฝ้าคิดถึงคนึงหาเมื่อลาจาก
    กายถูกพรากจากไกลให้ห่วงหา
    หากแต่ใจอยู่เคียงใกล้ทุกเวลา
    ทั้งวิญญาห่วงใยไม่ลืมเลือน......ฯ
    
    ส่งความคิดถึง..ไปให้เสมอค่ะ...คิดถึงและห่วงใยตลอดมา..ขอให้โชคดีนะคะ...
    
    ...
  • มาดามมด

    31 มกราคม 2548 17:21 น. - comment id 417805

    .....ระยะทาง  ใช่จะห่าง  จางฝัน
    
    ร้อยแดนกัน  ยังสั้น  ด้วยจุดหมาย
    
    จะดั้นด้น  ด้วยรัก  มิวางวาย
    
    ด้วยหัวใจ  ด้วยรัก  เพียงเธอ
  • ผู้หญิงไร้เงา

    31 มกราคม 2548 22:14 น. - comment id 417987

    คิดถึงเธอเสมอ
    มากมายนะเออความใฝ่ฝัน
    ว่าจะมีเธอทุกวัน
    ที่ผูกพันรักห่วงใย
    
    *-*กลอนน่ารักมากเลยค่ะ*-*
  • แอ็ปเปิ้ล

    15 กุมภาพันธ์ 2548 15:20 น. - comment id 425807

    หลาย ๆ บทกลอนของคุณธารินทร์
    โดนใจ  กระทบความรู้สึกมาก ๆเลย
    ชอบกลอนแบบนี้มาก ๆๆ คะ ^___^

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน