อบอุ่น .. (กว่าที่เคย)

ธารินทร์


ท่ามกลางสายลมหนาว
แสงจากดวงดาว อบอุ่นเสมอ
กี่ครั้งแล้วนะ ที่ความคิดเดินทางไปหาแต่เธอ
แล้วหลับไหล ฝันเพ้อถึงเธอทุกที
กี่สายลมหนาวที่โชยผ่าน
กี่วันวารผ่านผันไปอย่างนี้
กี่ครั้งที่น้ำตาไหลทุกทุกที
ที่มีเธอในความรู้สึก ลึกลึกในใจ
ไม่กล้าบอกผ่านสายลมที่โชยอ่อน
กลัวสายลมพัดความอาทรปลิวหล่นหาย
ไม่อยากจะฝากความคิดถึงกับดวงดาวบนฟ้าไกล
กลัวใครบางคนจะไม่สนใจมองดวงดาว
ในความเงียบงัน..
หากฉันคิดถึงใคร ใต้แสงเงาจันทร์สกาว
ความรู้สึกของฉันจะมีเธอทุกทุกคราว
ท่ามกลางสายลมหนาว.. ก็อบอุ่นกว่าที่เคย
				
comments powered by Disqus
  • แอ็ปเปิ้ล

    15 กุมภาพันธ์ 2548 14:57 น. - comment id 425799

    สำหรับฉัน..คงเรียกสิ่งนั้น ว่าความเหงาที่อบอุ่น
    เป็นความคิดถึงที่อ่อนละมุน รอให้เธอมาสัมผัสอยู่เสมอ
    ไม่ฝากดวงดาว ฟากฟ้า หรือสายลมช่างละเมอ
    จะเก็บไว้ในใจ..รอให้เธอมาค้นเจอความคิดถึงที่มี...ในสักวัน
    
    กลอนบทนี้อบอุ่นมาก ๆ คะ ชอบกลอนแบบนี้จังคะ
    เห็นถึงความอ่อนหวานในอักษรเลย ^___^
    
  • ราชิกา

    15 กุมภาพันธ์ 2548 18:14 น. - comment id 425893

    ความคิดถึงส่งไปในอักษร
    เป็นบทกลอนหวานซึ้งซึ่งสดใส
    บอกว่ารักรักเธอตลอดไป
    จากคนไกลสื่อรักแท้ให้แด่เธอ.....ฯ
    
    มาส่งความคิดถึงให้ค่ะ..อบอุ่นเช่นกันนะคะ..สบายดีมั้ยคะ....
    ..
  • ธารินทร์ (ลืมออนไลน์)

    16 กุมภาพันธ์ 2548 13:00 น. - comment id 426438

    คุณ แอ็ปเปิล : ขอบคุณที่มาช่วยกันแบ่งปันความอบอุ่นนะครับ
    
    คุณ ราชิกา : ได้รับความคิดถึงแล้วนะครับ ขอบคุณมากๆ ได้ความคิดถึงจากเพื่อนในบ้านเดียวกัน อย่างนี้ก็คงจะหายเจ็บป่วยแล้วล่ะครับ ..
    
    

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน