มีเธอ..ในวันเหงา

น้องกาญ

...มีเธออยู่ที่นี่ในวันเหงา
                               เธอให้รักของเราสื่อความหมาย
                                 บอกกับฉันถึงความจริงในใจ
                               แทนสัญญาว่ายังไงไม่ทิ้งกัน
                                 ...มีเธออยู่ตรงนี้ในวันเหงา
                                เธอให้รักของเราเล่าความฝัน
                                จับมือ..และเดินไปด้วยกัน
                                 ไม่รักเธอ แล้วฉันจะรักใคร
                              ** (วันนี้เลยเป็นวันที่ไม่เหงา)**				
comments powered by Disqus
  • ช็อกโกแล็ต

    18 กุมภาพันธ์ 2548 17:44 น. - comment id 427593

    กลับมาแล้วววววววววววววว!!!เหรอคะ พี่น้องกาญ
    
    จำช็อกได้บ๊อ.. เหอๆ
    
    ***  ^______________^  ***
    
    นัสมีตาบ๊องส์แร๊ว แต่ไม? ยังรู้สึก...ตะหงิดๆหัวใจ..??
    
    สงสัยไม่ได้เจอนะ อิๆ  แต่งานมานยุ่งจิงจิ๊ง...
    
    มาทักทายค๊าบบบบบพ๊มมม
  • แทนคุณแทนไท

    18 กุมภาพันธ์ 2548 18:40 น. - comment id 427621

    เมื่อมือเธอยื่นมาในวันเหงา
    ทุกข์ในวันเก่าเก่าก็เหือดหาย
    เธอคือความงดงามอันพริ้งพราย
    ขอบคุณจากหัวใจที่ให้กัน
    สัญญาจากหัวใจใครคนนี้
    วันเคลื่อนเดือนปีไม่มีผัน
    เธอคือทุกหายใจในปัจจุบัน
    และคือวันพรุ่งนี้ อนาคต
    
    ขอให้มีความสุขกับอารมณ์รักละมุนครับ เขียนได้ดีครับ ขอร่วมร้อยสร้อยรสสักนิดครับ
    

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน