..หมากเก็บ..

keekie


โยนก้อนหิน .. ขึ้นฟ้า ..
	วางหัวใจ .. เจ็บปร่า .. ลงบนพื้น 
	รับก้อนหิน .. ที่ร่วงมา .. เก็บเอาคืน 
	ทิ้งความขื่น .. ฤทัย .. ไว้บนดิน 
	โยนก้อนหิน .. ขึ้นฟ้า .. 
	ละความล้า .. เหนื่อยหน่าย .. สลายสิ้น
	ปล่อยความเจ็บ .. เหน็บร้าว .. ราวพังพินทร์
	ความชาชิน .. เศร้าหงอย .. อย่าคอยรอ
	
	เคยเล่นไหม .. หมากเก็บ .. เกมชีวิต 
	เราลิขิต .. ให้เป็น .. ได้ดั่งขอ
	สิ่งใดใด .. ไม่ต้องการ .. ทิ้งไปพอ
	มิถอยท้อ .. รันทด .. สลดใจ
	โยนก้อนหิน .. ขึ้นฟ้า .. อีกสักครั้ง	
	หยิบความหวัง .. วันใหม่ .. ที่สดใส 
	ความร่าเริง .. เบิกบาน .. หฤทัย 
	เก็บไว้ใน .. ดวงชีวี .. มีให้นาน ...
.................................................................................
	
	โยนก้อนหินขึ้นฟ้า ... 
ไขว่คว้าความสุขใส่กระเป๋า 
	ทิ้งความทุกข์ ... ที่วิ่งไล่ตามเป็นเงา
	ละความเศร้า ... เหงาหงอย ... ลงพื้นดิน ...
	
	................................................................................				
comments powered by Disqus
  • ขลุ่ยหลิบ

    18 กุมภาพันธ์ 2548 23:47 น. - comment id 427754

    เล่นด้วยคน
    ถึงจะไม่เก่ง
    แต่พอไปได้นะคะ
    
    คิดถึงพี่สาวจัง
    อย่าทำงานหนักมากนะคะ
    ดูแลสุขภาพด้วย
  • namsai

    19 กุมภาพันธ์ 2548 17:29 น. - comment id 427997

     
    
    เคยเล่นนะ..
    
    หนุกดี..
    
    ..โดนตีก้อบ่อย..
    
    เล่นลืมกินข้าว..แม่ตีให้เลย..^__^
    
    **เขียนงานได้งดงาม***
    
    
    
    
  • extreme life

    19 กุมภาพันธ์ 2548 18:25 น. - comment id 428028

    เล่นหมากเก็บสักหนึ่งตา
    เพียงเพื่อรักษาแผลใจ
    ถึงจะเป็นผู้ชาย
    แต่ก็เคยเล่นนะ
    ^-^
  • แก่นไผ่...ใจจันทร์

    20 กุมภาพันธ์ 2548 19:17 น. - comment id 428430

    โยนก้อนหินขึ้นฟ้า...
    หล่นลงมาตกใส่หัว
    โถตัวเรารึตามัว
    รึเล่นมั่วเล่นไม่เป็น
    ....

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน