เก็บใจไว้ให้กันเพื่อวันของเรา

ทะเลกลางคืน


เก็บใจกันไว้ก่อนได้ไหม
ขอตามหาความฝันครั้งสุดท้ายในวันนี้
ไม่ใช่ไม่รักเธอจึงอ้างนู่นอ้างนี่
แต่อยากจะรักให้เต็มที่ก่อนฝันจะสลายไป
เธอเองก็ต้องทำตามความฝัน
แล้วสักวันเราจะกลับมาพบกันใหม่
พร้อมรอยยิ้มที่ชื่นบานกับหัวใจที่เคยฝากไว้
ถึงตอนนั้นฉันจะเอาอกเอาใจไม่ให้ไกลห่างกัน				
comments powered by Disqus
  • แอ็ปเปิ้ล

    21 กุมภาพันธ์ 2548 14:52 น. - comment id 428734

    หวังว่าวันที่กลับมาพบกัน
    คงเป็นช่วงเวลาที่มีความสุข
    งดงามอยู่ในหัวใจตลอดไปนะคะ
    
    ขอให้เข้มแข็งไว้ จนกว่าจะถึงวันนั้นนะ
    เป็นกำลังใจให้คะ ^__^

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน