ต้นเสียงอยู่ไหน

oh yes

บรรยากาศวังเวงจนเห็บหนาว
                                   ลมพัดดกราวเย็นยะเยือกจนเสียวไส้
                                เสียงนกฮูกส่งเสียงร้องจนก้องไพร
                               เงาต้นไม้สั่นไหวอยู่รายเรียง
                             แว่วยินเสียงคนกระซิบอยู่ใกล้ใกล้
                           เหลียวหันไปไร้คนเป็นต้นเสียง
                         ฉันขนลุกน้ำตาเอ่อคอยคลอเคียง
                       อ๋อต้นเสียงจากโทรศัพท์ที่ฉันค				
comments powered by Disqus
  • extreme life

    21 กุมภาพันธ์ 2548 16:46 น. - comment id 428778

    นึกภาพตามแล้วขำดีนะ
    แบบว่าหลอนตัวเอง ^o^

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน