ใจจะมีเมื่อใด

tiki

ใจจะมีเมื่อใด 
เมื่อใด ไม่มีใจ.....ตอนสาม
        ๑๔
       ฉันจะยังอยู่ที่นี่
เก็บสิ่งที่มี...ว้าวุ่น
นึกบ้านทุกหลัง..ชุลมุน
ข้าวของ..ฉัน..คุณ..มากมาย
     ๑๕
     ยี่สิบสามปีแห่งชีวิต
คู่เคียงคู่คิด...มาจนสาย
บัดนี้...เหมือนชีพ..ลอกกลาย
หลบหายความฝันแห่งวันวาน
       ๑๖
       มองฟ้า มองเมลือง เมืองไกล
ฝันไปหนักหนามหาศาล
ณ แหล่งนี้ฝันนั้นเนิ่นนาน
พ้องพานบทกวี...แห่งตน
       ๑๗
      บางครา   น้ำตา ก็ยังร่วง
สนิทแนบ แอบดวง...หมองหม่น
ชีวิต กวี..ลอยชั้นบน
.กวีคอนโด คน..หนึ่งนี้
ทิกิ_tiki				
comments powered by Disqus
  • 4895 - tiki unlogged in

    25 กุมภาพันธ์ 2548 19:51 น. - comment id 431263

    ณ แดนนี้ ฉันฝัน
    สนิทแนบวัน.......นานเนา
  • tiki

    25 กุมภาพันธ์ 2548 19:52 น. - comment id 431264

    ณ แดนนี้ ฉันฝัน
    สนิทแนบวัน.......นานเนา
  • tiki 4895 unlogged in

    25 กุมภาพันธ์ 2548 22:32 น. - comment id 431335

    ผ่านเวลามาไม่เท่าไหร่
    
    ความทุกข์ ความสุข ความรัก
    
    สอนให้ข้าฯ รู้จัก สงบเสงี่ยม เจียมกาย
    
    รู้จักบาดแผล ของมัน...และ อยู่กับมัน
    
    อย่างไม่อยากได้ใคร่ดี
     
    
    โดย : ทิกิ 
    เมื่อเวลา : วันศุกร์ ที่ 25 ก.พ. ปี 2005 [ เวลา 21 : 46 ] 
     
    
  • 4895 - tiki unlogged in

    25 กุมภาพันธ์ 2548 22:42 น. - comment id 431340

    ........หากความฝัน ทำให้ข้าฯ ไม่ต้องรับผิดชอบ
    ข้าฯ จึงจะฝัน
  • message

    26 กุมภาพันธ์ 2548 03:47 น. - comment id 431419

    นี่ล่ะครับ รสชาติชีวิต ไม่มีใครได้ในสิ่งที่อยากได้เต็มร้อย แต่ก็ไม่มีใครสูญเสียใรทุกๆ อย่างที่มีอยู่ มองโลกให้กว้าง เปิดใจยอมรับในสิ่งที่เป็น ชีวิตจะมีความสุขครับ
  • tiki

    26 กุมภาพันธ์ 2548 11:49 น. - comment id 431524

    คุณ เมสเสจ ขอบคุณในถ้อยคำที่ให้
    เป็นถ้อยคำที่มีค่าแห่งมิตร
  tiki

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน