เลิกกัน มันจะดีกว่าไหม

วงเวียน


เลิกกันมันจะดีกว่าไหม?
ให้เธอไปกับคนดีที่ตรงใจกว่าฉันคนนี้
ให้เหลือเพียงความทรงจำระหว่างเราที่ดี ๆ 
ก่อนจะมีอะไรเลวร้ายกว่านี้เกิดขึ้นมา
          จะทะเลาะกันทำไมนัก
          เกี่ยงกันอยู่ได้  เธอรักฉันไม่รัก  อะไรกันนักกันหนา
          ต่างคนต่างอยู่  ต่างคนต่างไป  ต่างคนต่างลา
          มันก็คงจะยังดีกว่ารั้งรอให้เสียความรู้สึกที่มีมาทั้งสองคน
เธอมีใคร  ฉันมีเขา  เราก็จบ
อยกกันคบเรื่องใคร  จะได้ไม่สับสน
4  คน  2  ทาง  อย่าทำให้ยุ่งยาก  อย่าทำให้ปะปน
หรือจะ  4 คน 4 ทาง  ต่างคนก็ต่างไป
           ก็จบ ๆ ไปซะมันจะได้สิ้นเรื่อง
          อย่าต้องให้มันเปลืองเวลา  เสียอารมณ์มากได้ไหม
          ก็แค่  รักเก่า ๆ  เพียงเราหันหลังให้มันไป
          ก็อาจจะเจอรักใหม่ที่สดใส  กับอะไรที่ทำให้หัวใจเบิกบาน
  
เลิกกัน  มันจะดีกว่าไหม
				
comments powered by Disqus
  • เถ้าธุลี

    5 มีนาคม 2548 14:15 น. - comment id 434600

    
      ใคร่ครวญดูแล้วว่าไปไม่รอด
    กับคำว่ารักที่เรากอดไว้ไม่ปลดปล่อย
    ทั้งที่จริงคำคำนั้นเราต่างก็รอคอย
    คำคำเดียวคำนี้..เราเลิกกัน..ดีกว่าเธอ
    
       มาแวะเยี่ยมจ้า
    
     
  • สาวดำ-รำพันรัก

    5 มีนาคม 2548 20:48 น. - comment id 434694

    อืม .... ดีค่ะ 
    เลิกเลยค่ะ ... ดีก่าอยู่แล้วม่ายมีความสุขนะคะ 
    
  • ๐ เม็ดทราย ๐ ม่ะล๊อกอินอารมณ์ม่ะดี

    6 มีนาคม 2548 22:46 น. - comment id 435136

    พี่นัทจ๋า
    . .ม่ะกี้เหงทักนู๋เมย์ในเอ็ม
    ก็ม่ะใช่อารมณ์ม่ะดี
    . .แต่หมั่นไส้คนอ่ะ
    อย่าให้เล่าเลยเรื่องมันยาว
    . .เล่าแล้วอารมณ์เสีย
    
    ๑^____^๑
    
    4 คน 2 ทาง
    . .ก็ยังดีกว่า
    3 คน 2 ทาง
    �
  • ช็อกโกแล็ต

    16 มีนาคม 2548 21:42 น. - comment id 440138

    ตู๋ยพี่นัท
    
    มัยร่าคะนี่ 
    
    อ่านแล้วเด็ดจนสะอึกเร๊ย^^
    
    แวะมาทักย้อนหลังค๊าบบบ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน