.. คิดถึงคุณ ..

ธารินทร์


คิดถึงคุณ ..
คิดถึงความอบอุ่นเมื่อคุณอยู่ใกล้ใกล้
คิดถึงเรื่องราวที่ผ่านมาในหัวใจ
คิดถึงความเป็นไปของความผูกพัน
คิดถึงคุณ ..
คิดถึงความละไมละมุนของความฝัน
คิดถึงความรู้สึกดีดีที่มีให้กันและกัน
คิดถึงคุณทุกทุกวันทุกทุกเวลา
คิดถึงคุณ ..
คิดถึงคนเคยคุ้นในความห่วงหา
คิดถึงความรักที่ล้นเอ่อในแววตา
คิดถึงคุณทุกเวลา .. ที่หายใจ
..
				
comments powered by Disqus
  • เถ้าธุลี

    5 มีนาคม 2548 14:11 น. - comment id 434598

    
    โห คิดถึงอย่างนี้นี่ รักตายเลยนะเนี่ย..หุหุ
    
       คิดถึงเหลือเกิน
    เวลาผ่านไปเนิ่นนานแล้วใช่ไหม
    ไม่เห็นหน้าแก้วตาของดวงใจ
    ไม่รู้เป็นอย่างไรเมื่อห่างกัน...
  • ธารินทร์

    8 มีนาคม 2548 11:39 น. - comment id 435697

    คิดถึง .. เพราะคิดถึง
    ไม่มีเหตุผลลึกซึ้งมากกว่านั้น
    ความรู้สึกดีดีที่มีให้กันและกัน
    คือต้นเหตุที่ทำให้ฉัน ..ฉันคิดถึงคุณ ..
    
    ก็คนมันคิดถึงจริงๆนี่นา .. หุ หุ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน