มืดมิด...หวั่นไหว ฉันคิดถึงเธอรู้ไหม...คนดี วันวาน...กับวันนี้ เธอคนดี...เปลี่ยนแปลงไป อ่อนไหว...ร้องไห้ เพราะไม่เหลืออะไร...สักอย่าง เธอกระชากหัวใจ..ปล่อยละวาง ทิ้งคนข้าง ข้าง...ร้าวรานใจ ร้องไห้...ท้อแท้ น้ำตาคนอ่อนแอ...รินไหล เพราะคนที่เคย...รู้ใจ กลับมาทิ้งกันไป...ไม่ใยดี