... ความรักจากฉัน..

ผู้ชายคนเดิม

กลอนบทนี้ .. เขียนขึ้นจากความหมายของเพลง ความรักจากฉัน...ของ โบว์-จั๊ก...
  ... ความรักจากฉัน..
ฉันคิดว่ามันไม่ได้ด้อยค่า..กว่าเขา
เรื่องราวของเรา...
ไม่เคยเก่า..ตามกาลเวลา
..ความรักจากเขา
อาจบดบังเรื่องราว..เราสอง
ไม่ว่าเพียงหวั่นไหว..หรือหัวใจเรียกร้อง
รักที่ฉันให้..เธอได้ครอบครองมันหมดใจ
..กับเขา..ที่ตรงนั้น..
หากแม้ไม่สวยดังเธอฝัน...เมื่อไหร่
ที่ตรงนี้..กับตัวฉัน  ยังห่วงใย
ที่ว่างของใจ ..ยังเว้นไว้ให้ กับเธอ
..หากที่นั่น มันคือฝันร้าย
กลับมาได้ไหม ..ฉันรอเวลานั้นเสมอ
ที่นี่..และฝันดี  ยังมี..เพื่อเธอ
กับฝันร้ายในคืนผ่านที่เจอ....
...ฉันจะลบภาพเหล่านั้นของเธอ - ด้วยหัวใจ 
......... ผมไม่รู้จะพูดไงดี  เพราะเพลงนี้มันกินใจจริง ๆ ..
..				
comments powered by Disqus
  • แพรวา

    13 ธันวาคม 2544 16:59 น. - comment id 24833

    ไม่เสมอไปหรอกพี่... ขึ้นอยู่ที่ดวงมั๊ง
  • ทะเลขวัญ ผู้หญิงคนธรรมดาๆ กับใจเดิมๆ

    13 ธันวาคม 2544 18:57 น. - comment id 24845

    ความรักไม่ด้อยกว่า
    แต่หน้าตาและนิสัยไปกันได้ไหม
    เรื่องความรักใช่อาศัยแค่จริงใจ
    มีอะไรอะไรมากมายระหว่างคนสองคน!
  • ไก่ป่า

    13 ธันวาคม 2544 20:13 น. - comment id 24854

    เพราะจังเลยค่ะ  ซึ้งชะมะมีอ่ะ นั่งตาหวานฉ่ำ แล้วก็ฝันหวานๆ
  • mono

    15 ธันวาคม 2544 00:48 น. - comment id 25100

    ไม่หรอกจ้ะ....แต่ความมั่นคงมันจะอยู่ในหัวใจของใคร ที่มองเห็นคุณค่าของความรัก   เราก็ชอบเพลงนี้เหมือนกัน  อบอุ่นดี
  • Jeminine

    15 ธันวาคม 2544 02:12 น. - comment id 25109

    ..กับเขา..ที่ตรงนั้น..
    หากแม้ไม่สวยดังเธอฝัน...เมื่อไหร่
    ที่ตรงนี้..กับตัวฉัน  ยังห่วงใย
    ที่ว่างของใจ ..ยังเว้นไว้ให้ กับเธอ
    
    อันนี้อ่ะ โดน.... ^-^

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน