ไม่เคยเรียกร้องให้เธอมาใส่ใจ เพราะรู้ตัวว่าฉันไม่สำคัญเท่าใครคนนั้น จะมีสิทธิ์อะไรไปขอความรักที่ผูกพัน แค่คบฆ่าเวลาในแต่ละวันเวลาเธอไม่มีใคร เจ็บจริงๆตำแหน่งตัวสำรอง ไม่ใช่ที่หนึ่งที่สองหรืออันดับไหนๆ แค่คนของความเหงาที่เธอไม่คิดมีใจ เหตุผลที่ฉันยังทนไหว.... เพราะรักเธอเหลือเกิน