เธอคนดีที่ฉันรัก

กิ่งอ้อกะกดไผ่

เธอคนหนึ่งคือความรัก 
เธอคนหนึ่งคือความสุข 
เธอคนหนึ่งคือความหวาน 
เธอคนหนึ่งคือความหวั่นไหว 
จับต้องได้ในความรู้สึก 
เธออีกคนหนึ่งคือความเศร้า 
เธออีกคนหนึ่งคือความเหงา 
เธออีกคนหนึ่งคือความอบอุ่น 
เธออีกคนหนึ่งคือความดี 
ไม่สามารถจับต้องได้ในความเป็นจริง				
comments powered by Disqus
  • เพียงพลิ้ว

    7 เมษายน 2548 20:10 น. - comment id 450591

    มาอ่านค่ะ
    
    เธอคือความฝัน
    เธอคืออะไรที่ฉันไม่รู้
  • อัลมิตรา

    7 เมษายน 2548 21:57 น. - comment id 450630

    ทุกอย่างล้วน ภาพลวงตา ..
    
    สัมผัสได้ แต่ยากไขว่คว้า ..
    
    

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน