สุดท้ายของความรัก

playgirl..za

หรือจะเป็นครั้งสุดท้ายที่ฉันอยากจะไขว่คว้า
ค้นหาความรักที่ไม่เคยมีมาตั้งแต่ครั้งไหน
หรือนี่จะเป็นครั้งสุดท้ายของหัวใจ
ที่จะค้นหาความจริงใจจากใครสักคน
    ถ้าครั้งนี้มันจะเป็นครั้งสุดท้าย
ขอฉันได้ค้นหารักที่มีความหมายดูสักหน
ฉันยอมเหนื่อย..ฉันยอมท้อ..ฉันยอมทน
         เพื่อรู้จักรักนี้จากคนดี
และพันธนาการรักที่ฉันเต็มใจจะค้น
จะเป็นรักสุดท้ายจากคน...ที่งดงาม...				
comments powered by Disqus
  • กากีนัง

    12 เมษายน 2548 00:41 น. - comment id 452329

    แวะมาเป็นกำลังใจให้ค่ะ
  • อาภาภัส

    12 เมษายน 2548 11:25 น. - comment id 452428

    ทราบซึ้งมาก เขียนได้ไพเราะจริงๆ
  • น้ำแข็งไส

    12 เมษายน 2548 23:32 น. - comment id 452751

    ความหมายดีมากนะ  มาจากใจคนแต่งหรือเปล่าคะ   1 - 2 - 3 ยิ้มมมมหน่อยยยย
    อุ๊ย! ขอโทษค่ะบ๊องส์ตามนัสมาอ่ะค่ะ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน