อยากลืมเธอ

พงษ์ศักดิ์ สิงห์ขจร

ดูผีเสื้อ  บินไป  เป็นคู่ คู่
ต่างก็รู้  แก่ใจ  เป็นไหนไหน
แล้วรีบเดิน  ให้ห่าง  ไปให้ไกล
สุดแต่ใจ  คิดถึง  แต่หน้าเธอ				
comments powered by Disqus
  • sodasasa

    23 เมษายน 2548 11:11 น. - comment id 458978

    ถึงหนีไปเยงดรก็มิพ้น
    หากยังทนคิดถึงเธอไม่ได้
    ต้องมองเจ้าปีกสวยนั้นต่อไป
    แทบขาดใจขนาดจิตคิดแต่เธอ
    
    ^_^

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน