ยังห่วงอยู่เสมอ แม้ฐานะฉันกับเธอจะไม่เหมือนเก่า ถึงแม้วันนี้จะไม่มีคำว่าเรา ถึงแม้ฉันจะมีเค้าข้างๆกาย แต่เชื่อเถอะนะคนดี สำหรับฉันคนนี้ไม่มีใครแทนที่เธอได้ แต่เมื่อเรา 2 คนต่างไม่เข้าใจ ก็ต้องยอมรับในสิ่งที่เป็นไปคือแยกทาง
24 เมษายน 2548 23:00 น. - comment id 460017
ยังห่วงอยู่เสมอ แม้ฐานะฉันกับเธอจะไม่เหมือนเก่า แต่อยากให้รู้ไว้ว่าอย่างไรคำว่าเรา ก็ยังเหมือนเก่า เหมือนที่เคย เพราะคำว่าเพื่อน...ยิ่งใหญ่ อาจเห็นฉันไม่ใสใจ...ชาเฉย แต่ในหัวใจ รู้ไว้ รักเธอมากมายเหมือนเคย อาจเสียใจเกินเอ่ย..แต่ไม่เป็นไรเลย..ยังรักเธอ
25 เมษายน 2548 15:25 น. - comment id 460355
ขอบใจนะที่ยังเหมือนเดิม ขอโทษจริงๆที่ทำให้อะไรๆ มันเป็นแบบนี้ ยังรักเพื่อนเหมือนเดิม
25 เมษายน 2548 15:57 น. - comment id 460384
เศร้า อีกเเล้วนะคะ...........