@@เพราะเทอ...@@

กาฟิวส์

เพราะเทอ...ที่ทำให้ใจป่วนปั่น
เพราะเทอ...นั้นทำให้รักให้หวั่นไหว
เพราะเทอ...พรากความรักจากดวงใจ
เพราะเทอ...กล้าทำให้ชั้นรักเทอ
เพราะเทอ...คือดวงจิตและดวงใจ
เพราะเทอ...คือดวงไฟสว่างเสมอ
เพราะเทอ...คือคนที่ทำชั้นละเมอ
เพราะเทอ...คือเทอผู้เดียวรักแค่เทอ				
comments powered by Disqus
  • คุณน้องนู๋ซ์

    18 มิถุนายน 2548 15:21 น. - comment id 481282

    กลอนน่ารักดี...
    40.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน