รัก...

กาฟิวส์

รักเทอมากกว่าครัยในทั่วหล้า
รักตรึงตราตรึงจัยไม่หวั่นไหว
รักเทอนะแม้เทอจะเปลี่ยนไป
รักหมดใจให้เทอเพียงผู้เดียว
รักที่ให้เทอไปทั้งจัยนี้
รักยอมพลีแม้เทอไม่แลเหลียว
รักเทอมากข้างกายกลับเปล่าเปลี่ยว
รักข้างเดียวครั้งนี้รักแต่เทอ				
comments powered by Disqus
  • lamon_soda

    7 พฤษภาคม 2548 16:52 น. - comment id 463252

    แต่งน่ารักดีค่ะ
    ว่างๆ มา อ่าน กลอนเรามั่งนะ 
    ...............
    
    
    แวะมาทักทาย36.gif
  • สนิมรัก

    7 พฤษภาคม 2548 21:38 น. - comment id 463378

    อุ๊ย  รูป จ๋วย 17.gif
  • คุณน้องนู๋ซ์

    18 มิถุนายน 2548 15:24 น. - comment id 481283

    รักทุกคนค่ะ
    ฮิฮิ....
    
    41.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน