ฉันคนนี้........

ยูริ

ฉันคนนี้เป็นแค่ผู้หญิงคนหนึ่ง
ที่เธอไม่อยากลึกซึ้งไม่อยากอยู่ใกล้
ฉันคนนี้ไม่ได้ดีเหมือนใครๆ
แต่ฉันคนนี้มีหัวใจไว้ให้เธอ
เธอที่ไม่เคยมองเห็นความสำคัญ
เธอที่นอกใจกันมาเสมอ
แต่ที่ยังทนเพราะเหตุผลฉันรักเธอ
ไม่เห็นใจบ้างเลยเหรอฉันรักเธอ...โปรดกลับมา				
comments powered by Disqus
  • น้ำแข็งไส

    10 พฤษภาคม 2548 10:26 น. - comment id 464384

    แห่ม! ชอบตงที่บอกว่า สวยๆ หล่อๆ จังเลยตัวเอง อิอิ 46.gif
    
    
     ...แวะมาชื่นชมผลงานจ้า...  ชะแว้บ! ปายหล่ะน๊า 69.gif
  • เพื่อนคนสวย

    10 พฤษภาคม 2548 14:58 น. - comment id 464511

    ก็แค่ผู้หญิงคนหนึ่ง
    ซึ่งเธอไม่เคยเห็นค่า
    ก็แค่หลงทางผ่านมา
    และซึมซับกับคำว่าผูกพัน
    
    แวะมาทักทายนะจ๊ะ
    กลอนนี่ก็ของเธอแหละแอบเอามา
    
    
    อิอิ....ไปละเน้อ...
  • ลูกปัด

    11 พฤษภาคม 2548 16:24 น. - comment id 465168

    โอ๋ๆๆๆ28.gif28.gif
    
    ไม่เปงรายหรอกนะถึงใครไม่รักแค่เราไม่ต้องเสียความเป็นตัวเองถือว่าโชคดีค่ะ
    
    แวะมาค่า
  • ยูริ

    11 พฤษภาคม 2548 16:38 น. - comment id 465176

    แหม....
    สงสัยจาอยากสวยๆๆหล่อๆจิงๆๆนะเนี่ยะ
    คุณน้ำแข็งใส
    
    ขอบคุณค่าที่แวะมาทักทาย
    
    เห็นชื่อแล้วอยากกินจังอากาศยิ่งร้อนๆอยู่ 
    
    หุหุ3.gif3.gif
  • ยูริ

    11 พฤษภาคม 2548 16:39 น. - comment id 465177

    8.gif7.gif7.gif
    
    นี่ยัยเพื่อนคนสวยขอบใจนะจ๊ะที่เข้ามาทักทาย
    
    แต่เธอดันเอากลอนฉานมาmentให้นี่สิ 
    เฮอะๆๆๆ มีเคือง
    แง้ววว52.gif52.gif
  • ยูริ

    11 พฤษภาคม 2548 16:41 น. - comment id 465178

    ลูกปัดพูดถูกใจจังเลย
    
    หุหุ ดีเนอะดเราไม่ต้องเสียความเป็นตัวเอง
    ม่ายรักก้อย่ารักสิ
    
    อิอิ20.gif20.gif20.gif
    
    ขอบคุณค่า

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน