:+:ที่ของฉัน:+:

ธีรธัช

อยากมีที่ผืนเล็กเล็กสักหนึ่งผืน
ที่ที่ฉันจะยืนมั่นคงได้
ที่ที่ฉันจะหัวเราะได้ตามใจ
ไม่หวั่นไหวว่าใครจะดูแคลน
ทำอะไรพูดอะไรอย่างใจคิด
ไม่มีผิดไม่อึดอัดไม่คับแค้น
เพราะเป็นที่ของฉันเป็นเขตแดน
อีกหมื่นแสนพันคนไม่นำพา
ที่ที่อยุ่วันนี้ไม่ใช่ของฉัน
ไม่เคยฝันไม่เคยคิดจะอยู่ได้
อยากจะหนีไปให้พ้นไปไกลๆ
หาที่ใหม่ที่ที่ฉันจะสุขเอย				
comments powered by Disqus
  • ผู้หญิงไร้เงา

    11 พฤษภาคม 2548 20:37 น. - comment id 465361

    ขอให้เธอมีที่ตามที่เธอ
    นั้นต้องการเสมออย่างในฝัน
    ส่วนตัวฉันนี้ไซร้มอบให้กัน
    กำลังใจไงครับท่านขอบอกเธอ
    
    11.gifขอให้มีที่ตามที่คุณต้องการนะค่ะ11.gif
  • gems

    11 พฤษภาคม 2548 20:52 น. - comment id 465373

    ขอให้พบที่ ตามที่คุณต้องการนะ1.gif1.gif
    
    และขอให้คุณมีความสุขเสมอ 36.gif
  • ภาวิดา

    11 พฤษภาคม 2548 21:00 น. - comment id 465380

    ทุ่งหญ้าที่สวยงามในภาพนั้น
    เป็นทีเคยฝันในวันหวาน
    เมื่อไหร่หนาที่จะได้พบพาน
    ที่ของฉันถึงยาวนานก็จอรอ
    
    มาชื่นชมผลงานนะคะ  62.gif
  • keekie

    11 พฤษภาคม 2548 22:06 น. - comment id 465407

    ความสุขแต่ละวัน .. มีได้ .. ในมุมเล็กๆ ส่วนตัว ..
    หากที่มันกว้างไป .. จะเหงานะ ..
    
    โลกส่วนตัว .. สร้างได้เสมอแหละค่ะ .. 
    
    งานดี .. คนเขียนคงใจดี ..
  • )))**--ผลิใบสู่วัยกล้า--**(((

    12 พฤษภาคม 2548 06:56 น. - comment id 465579

    แวะมาอ่านยามเช้า
    
    กลอนแต่งได้ดีจัง
  • ข้าวปล้อง

    13 พฤษภาคม 2548 11:21 น. - comment id 466226

    วันนึงเธอจะพบที่ของเธอแน่นอน

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน