เธอหายไปแล้ว

หยาดน้ำในตะวัน

อยู่อยู่เธอก็มาเดินเคียงข้าง
ทำให้สองข้างทางนั้นสดใส
ดอกไม่สดหญ้าสีเขียวฟ้ากว้างไกล
มองทางไหนเห็นเป็นสีชมพู
อยู่อยู่เธอคนนั้นก็เงียบหาย
ไม่เข้ามาวุ่นวายคอยหยอกเย้า
ตั้งแต่วันนั้นทุกวันมันเง้าเหงา
อยากมีเห็นเธอข้างเราดั่งวันวาน				
comments powered by Disqus
  • ผู้หญิงไร้เงา

    13 พฤษภาคม 2548 22:45 น. - comment id 466629

    อยู่อยู่เธอก็บอกรัก
    แล้วสักพักก็อกหักอีกจนได้
    เมื่อเธอนั้นมาตั้งใจ
    บอกลาไกลไม่มีใจจะผูกพัน
    
    11.gifกลอนน่ารักดีค่ะ11.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน