ร้ายมากนะเธอ

หยาดน้ำในตะวัน

คงไม่มีวันรักใครได้เท่าเธอ
น้ำตาเอ่อท่วมท้นล้นจากใจ
หรืออาจจะไม่รักใครที่ไหน
อีกต่อไปเพราะใจมันช้ำเกิน
   เธอคงเห็นฉันเป็นเพียงตัวตลก
เพราะฉันตกหลุมพรางเธอวางไว้
ตกแต่ตัวไม่ช้ำเท่าตกพร้อมใจ
เธอใจร้ายทำฉันได้ร้ายกาจจริง				
comments powered by Disqus
  • หมื่นปีแสง

    15 พฤษภาคม 2548 23:24 น. - comment id 467606

    แล้วเจ็บมั้ย แล้วถ้าเราเป็นแบบเค้าบ้าง เค้าจะเจ็บอย่างที่เราเจ็บมั้ยเอ๋ย??
    
    3.gif  อู้ยยยย

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน