คิดถึงอีกแล้ว

หยาดน้ำในตะวัน

คิดถึงสายตาที่อบอุ่น
คิดถึงรอยยิ้มละมุนเคยยิ้มตาม
คิดถึงคำเอื้อนเอ่ยเคยไต่ถาม
คิดถึงความสุขครั้งยังมีเธอ
   คิดถึงเธอเมื่อครั้งยังอยู่ใกล้
คิดถึงใครคนนั้นฝันเฝ้าหา
คิดถึงคนคนนั้นที่ร้างลา
คิดถึงคนห่วงหาเคยอาทร				
comments powered by Disqus
  • ผู้หญิงช่างฝัน

    15 พฤษภาคม 2548 00:10 น. - comment id 467177

    เข้ามาเพราะคำว่า \"คิดถึงอีกแล้ว\" นี่ล่ะค่ะ
    
    คิดถึงแล้ว คิดถึงอีก วนเวียนอยู่อย่างนี้ไม่มีสิ้นสุด  เฮ้อ.. ความคิดถึง
    
    ขอมาเยี่ยมงานนะคะ
  • .:+:+: กวี .. นิพนธ์ :+:+:.

    15 พฤษภาคม 2548 08:52 น. - comment id 467224

    
    
    
    แวะมาบอกว่า .. คิดถึงเหมือนกันค่ะ
    
    
    65.gif65.gif65.gif65.gif65.gif65.gif
  • ผลิใบสู่วัยกล้า

    15 พฤษภาคม 2548 09:44 น. - comment id 467244

    ความคิดถึงเจ้าเอยเคยรู้ไหม
    ทำให้ใจร้อนรนจนแทบบ้า
    หวังข้างเธอยินเสียงเพียงซักครา
    อนิจจาคิดถึงจึงรอคอย
    
    
    ความคิดถึง   มันช่างแสนจะทรมานนะครับ
    
    แวะมายามคิดถึงเช่นกัน
  • กัลลดาค่ะ

    15 พฤษภาคม 2548 10:06 น. - comment id 467254

    งานคุณหยาดน้ำในตะวันกินใจจังค่ะ..
    
    เห็นด้วยกับคุณผลิใบฯนะค่ะ...ความคิดถึงมันช่างทรมานเสียจริงๆค่ะ...

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน