เธอไม่เหมือนเดิม

พงษ์ศักดิ์ สิงห์ขจร

จากดวงตาแพรวพราวดูสดใส
จากข้างในดูสุขุมเร้าร้อน
จากวันนั้นถึงวันนี้ดูเปลี่ยนไป
เพราะเหตุใดถึงเปลี่ยนไม่เหมือนเดิม..........
				
comments powered by Disqus
  • tiki

    21 พฤษภาคม 2548 22:46 น. - comment id 469949

    ทุกอย่างย่อมเปลี่ยนแปลงค่ะ64.gif
    
    แวะอ่านค่ะ
  • กีกี้

    22 พฤษภาคม 2548 01:40 น. - comment id 469974

    .. หนึ่งเดือนที่แล้วเธอเปลี่ยนไป ..
    .. วันนี้เธอกลับไปเหมือนเดิม ..
    
    .. คุณว่าไหม? ..

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน