อยากเป็นดาวดวงนั้น

หยาดน้ำในตะวัน

ดวงจันทร์ทอแสงฉายแวววาววับ
ล้อเล่นกับหมู่ดาวพราวเต็มฟ้า
อยากเป็นหนึ่งในหมู่ดาวพราวนภา
เพื่อเวลาเธอเหงาได้เชยชม
แต่ตอนนี้คงเป็นเพียงแค่ดาวดับ
ที่ลาลับอับแสงเคยสุกใส
เธอจึงเมินเพราะแสงเพียงรำไร
มองแค่ดาวดวงสุหใสกระจ่างตา				
comments powered by Disqus
  • ภูวดินทร์

    22 พฤษภาคม 2548 13:57 น. - comment id 470021

    36.gif6.gif11.gif16.gif
    
    จันทร์เฉิดฉายพร่างฟ้างามตานัก
    อยากเข้าทักน้องนางดวงดาวเด่น
    จึงแอบมองจ้องดูกลัวเธอเห็น
    กลัวชาเย็นดาวใจอยากให้รู้
    
    
    36.gif6.gif11.gif16.gif
  • ราชิกา

    22 พฤษภาคม 2548 17:09 น. - comment id 470061

    ดาวดวงน้อยลอยพร่างอยู่กลางฟ้า
    ข่มจันทรางามงดและสดใส
    จงเป็นดาวพราวพร่างณกลางใจ
    พี่ฝันใฝ่เพียงเธอละเมอครวญ....ฯ
    
    มาร่วมแจมกลอนค่ะ..และชื่นชมกับดาวดวงน้อยจ๊ะ...
    41.gif41.gif
  • rain..

    22 พฤษภาคม 2548 18:12 น. - comment id 470087

    เก่งมากเล้ยย ..นะคะ ..
      เรน แวะมา ..  ทักทาย นะคะ ..36.gif
  • tiki 4895 _unlogged_in

    22 พฤษภาคม 2548 23:34 น. - comment id 470137

    ไพเราะนะคะ
    
    ทิกิ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน