อย่าหลอกกันน่าาา

พงษ์ศักดิ์ สิงห์ขจร

จากนิสัย  ที่ดู  จากภายนอก
ไม่อาจบอก  นิสัย  ของเธอได้
เพียงได้พบ  สบตา  ช่างกะไร
เหตุไฉน  จึงยิ้มให้  เมื่อสบตา				
comments powered by Disqus
  • น้ำ

    4 กรกฎาคม 2548 12:42 น. - comment id 488062

    จากชีวิตจริงใช่ไหมหละเนี่ย คิคิ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน