แปลกคนและแปลกหน้า

mimmy


แปลกที่และแปลกทาง
พบเจอแต่ความอ้างว้างเปลี่ยวเหงา
ฉันออกมาตามหาอะไร...?... 
....ตอบไม่ได้เลยใจเรา
พระจันทร์ดวงเก่าบอกเล่าให้ฟังที
แปลกคนและแปลกหน้า
แปลกตรงที่ว่า..?..เธอคือใครกันเล่า
ฉันตามหาสิ่งใดให้คลายความเปลี่ยวเหงา
ตะวันดวงเก่าบอกเล่าให้ฟังที
				
comments powered by Disqus
  • เพกาซัส

    2 มิถุนายน 2548 14:26 น. - comment id 474119

    74.gif
    แปลกคนและแปลกหน้า
    แปลกตาและแปลกใจ
    แปลก..แปลก..ว่าทำไม
    แปลกใจ..ที่เป็นเธอ
    
    อีกนานคงไม่แปลก
    ถ้าจะแลกสายสัมพันธ์
    ให้รู้จักเธอกับฉัน
    คงสักวันไม่แปลกตา
  • ครูใหญ่โรงเรียนเล็ก

    3 มิถุนายน 2548 00:03 น. - comment id 474401

    น่าจะมีตอนต่อไป เผื่อมันจะไม่แปลก ว่ามั้ย

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน