ฝนตกแดดออก...สายรุ้งสวย

mimmy


อยู่ทามกลางสายฝน
กับหัวใจที่หล่นหาย..ไป
ความรักความฝันอยู่แสนไกล
เอื้อมมือคว้าใจ..ไม่ได้มา
สายรุ้งโค้งตัวลงมาทายทัก
โอบอุ้มความรักที่เปลี่ยวเหงา
หรือแวะมาเยาะเย้ยเรา
สุดแสนจะเดาให้คลายเศร้าเหงาหัวใจ
				
comments powered by Disqus
  • tiki..unlogged_in

    2 มิถุนายน 2548 20:53 น. - comment id 474291

    เขียนก็เพราะดีค่ะ
    
    ทิกิ
  • ผู้หญิงไร้เงา

    2 มิถุนายน 2548 21:20 น. - comment id 474299

    อยู่ท่ามกลางสายฝน
    กับหัวใจที่กำลังจะหล่นหาย
    เพราะความเงียบเหงาที่เปล่าดาย
    จึงเหมือนคล้ายความตายใกล้มาเยือน
    
    11.gifกลอนพาไปนะค่ะ อย่าคิดมาก อิอิ11.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน