ไม่อยากให้เธอเหนื่อย

มะปรางหวาน5

   สัญญาจากหัวใจ
ว่าจะไม่ทำให้เธอผิดหวัง
เพราะว่าเธอเหมือนมีพลัง
เติมกำลังใหฉันก้าวไป
     สัญญาจ๊ะสัญญา
ว่าฉันน่ะจะไม่อ่อนไหว
ฉันจะพยายามเข้มแข็งนะคนไกล
ให้เธอได้หายบรรเทา
     ฉันรู้ว่าเธอเหนื่อย
และก็เมื่อยหัวใจเสมอ
เพราะฉันนั้นเป็ห่วงเธอ
จึงสัญญากับเธอเสมอ
ขอแค่ให้เธอจงเชื่อใจ				
comments powered by Disqus
  • ผู้หญิงไร้เงา

    17 มิถุนายน 2548 23:29 น. - comment id 481121

    เชื่อใจจ๊ะเชื่อใจ
    มั่นคงไว้เสมอเสมอ
    เชื่อใจจ๊ะเชื่อเธอ
    มิไผลเผลอไม่เชื่อใจ อิอิ
    
    11.gifเชื่อค่ะเชื่อ อิอิ11.gif
  • นาวา

    18 มิถุนายน 2548 02:46 น. - comment id 481152

    ตลอดมาดูเหมือนการร้องขอแห่ง  เธอ
    ช่างร้างไร้......น้องสาว
    แต่อย่าท้อที่จะทำ
    กำลังใจยังมีมาฝาก(นะครับ)

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน